Phone number
:
0-2248-8900
a
a
a
English
ภาษาไทย
English Language
Home
หน้าแรก
About Us
เกี่ยวกับเรา
Vision&Mission
Executive profile
The Foundation for Rajanukul Institute
History
Service
บริการ
Service
Right of Receiving Health Care Service
Highlights
ผลงานเด่น
Early intervention services for children from Birth to Five Years
News
ข่าวประชาสัมพันธ์
International Cooperations
Activities
Academics
วิชาการ
Information
Research
Rajanukul Institute Training Courses
Contact us
ติดต่อเรา
Present address
Map
Duties and Responsibilities
Complaint
Information for
For Everyone
Person
Personnel
Rajanukul Institute “Our Children,Our Future”
Complaint
หลักเกณฑ์ในการรับเรื่องร้องเรียนของสถาบันราชานุกูล
ต้องใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่สุภาพ และต้องมีรายละเอียดข้อมูลต่อไปนี้
วัน เดือน ปี
ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ที่สามารถติดต่อถึงผู้ร้องเรียนได้
ต้องระบุข้อเท็จจริง หรือ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียนได้อย่างชัดเจนว่าได้รับความเดือดร้อน หรือมีความเสียหายอย่างไร ต้องการให้แก้ไขหรือดำเนินการอย่างไร หรือ ชี้ช่องทางแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานของสถาบันราชานุกูลได้ชัดแจ้ง เพียงพอที่สามารถดำเนินการสืบสวน สอบสวนได้
ระบุ หลักฐานต่างๆ ได้แก่ พยานเอกสาร พยานวัตถุ และพยานบุคคล (ถ้ามี)
เรื่องร้องเรียนต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุ มิได้หวังสร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคล
การใช้บริการร้องเรียนของสถาบันราชานุกูลนั้น ต้องสามารถติดต่อกลับไปยังผู้ใช้บริการ/ผู้ร้องได้ เพื่อยืนยันว่ามีตัวตนจริง ไม่ได้สร้างเรื่องเพื่อกล่าวหาบุคคลอื่นหรือหน่วยงานต่าง ๆ ให้เกิดความเสียหาย
ต้องเป็นเรื่องที่ผู้ร้องได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย อันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานภายในสังกัดสถาบันราชานุกูล โดยตรง
ต้องเป็นเรื่องที่ประสงค์ขอให้สถาบันราชานุกูลช่วยเหลือหรือขจัดความเดือดร้อน ในด้านที่เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบหรือภารกิจของสถาบันราชานุกูล โดยตรง
กรณีเรื่องร้องเรียนที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่เพียงพอ หรือไม่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในการดำเนินการตรวจสอบ สืบสวน สอบสวน ข้อเท็จจริง ตามรายละเอียดที่กล่าวมาในข้อที่ 1 นั้น จะนำเสนอผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูลสั่งยุติเรื่อง
กรณีที่ไม่รับเข้าระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันราชานุกูล คือ
เรื่องร้องเรียนที่เข้าลักษณะที่เป็นบัตรสนเท่ห์ เว้นแต่บัตรสนเท่ห์นั้นจะระบุรายละเอียดตามข้อที่ 1 จึงจะรับไว้พิจารณาเป็นการเฉพาะเรื่องแล้วแต่กรณีไป
เรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับนโยบายของรัฐบาล
เรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานอื่นได้ดำเนินการตรวจสอบ พิจารณาวินิจฉัย และได้มีข้อสรุปผลการพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับสถาบันราชานุกูล
กรุณากรอกข้อมูลเรื่องที่ท่านจะร้องเรียนในช่องด้านล่าง
หมวดหมู่การร้องเรียน
*
== เลือกหัวข้อร้องเรียน ==
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงาน
ร้องเรียนการให้บริการ
ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
อื่นๆ
เรื่องร้องเรียน / Complaint
*
รายละเอียด / Description
*
สิ่งที่ต้องการให้แก้ไข / Required
*
ชื่อผู้ร้องเรียน / Name
*
อีเมล / e-mail
*
หมายเลขโทรศัพท์ / Tel.
หมายเลขบัตรประชาชน
ที่อยู่ / Address
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อเท็จจริงที่ได้ยื่นร้องเรียนต่อสถาบันราชานุกูล เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดและขอ รับผิดชอบต่อข้อเท็จจริง ดังกล่าวข้างต้นทุกประการ
ข้าพเจ้าทราบว่าการนำความเท็จมาร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอาจเป็นความผิดฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญา และยินดียอมรับความผิดทั้งหลายนั้น.
Today
128
Yesterday
223
This week
874
Last Week
1,637
This month
1,344
Last month
7,260
Visitors
636,590
Your IP
: 18.97.14.86